“คอตโต้” เปิดตัว QUILคอลเลกชันระดับพรีเมียมจากคอตโต้ และเป็นคอลเลกชันแรกในกลุ่ม Premium Collection by COTTO ออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Wholeness of Tranquility ยกระดับความละเอียดอ่อนในทุกสัมผัสผ่าน 4 องค์ประกอบแห่งสุนทรียะ จัดแสดงภายในโชว์รูมระดับไฮคลาส @SCG Experience ที่จะนำเสนออัตลักษณ์การดีไซน์สินค้าและบริการในระดับพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์ในพื้นที่ส่วนตัวอันแสนพิเศษ ที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ แต่เป็นทั้งหมดของพื้นที่ส่วนตัวที่เปรียบเสมือนผลงาน Master Piece สำหรับทุกท่าน

พิเศษสุด “เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ” และ “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” ร่วมเผยไลฟ์สไตล์การพักผ่อนส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งสมาธิหรือการอาบน้ำ ซึ่งทำให้ห้องน้ำเป็นสถานที่สำคัญสำหรับกิจกรรมโปรด โดยทั้งคู่ต่างก็มีสิ่งที่ประทับใจเกี่ยวกับคอลเลกชัน QUIL นี้ อย่างการออกแบบที่น้อยแต่มาก โทนสีที่สวยงามแตกต่างสินค้าชนิดเดียวกันอื่น ๆ ในตลาด เช่นการออกแบบให้ตรงสะดืออ่างมีสีเดียวกับตัวอ่าง ซึ่งทำให้แค่มองอย่างเดียวก็มีความสุขแล้ว

“ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ แต่คือพื้นที่ Master Piece สำหรับทุกท่าน”

‘ห้องน้ำ’ เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมาก ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการสร้างมุมโปรดที่เป็น Master Piece เพื่อเป็นที่สุดแห่งความผ่อนคลายและงดงาม ‘QUIL’ คอลเลกชันแรกในกลุ่ม Premium Collection by COTTO จึงออกแบบโดยดึงแรงบันดาลใจจาก ความสงบเงียบของธรรมชาติป่าสน ทะเลสาบ ผสานกับสายน้ำและแสงแดดอบอุ่น ออกมาเป็นโทนสี ของรูปทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความผ่อนคลายได้เต็มที่เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในพื้นที่ส่วนตัวของผู้ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ตอบสนองทั้งด้านฟังก์ชันและด้านอารมณ์ความรู้สึก “ซึ่งเราหวังว่า QUIL จะช่วยเติมเต็มพื้นที่ส่วนตัวที่เหนือกว่าของทุกท่านให้เป็นผลงานชิ้นเอกได้อย่างสมบูรณ์” นิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าว

สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ในโชว์รูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

จากคอนเซปต์ The Wholeness of Tranquility อนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เผยรูปแบบการสร้างพื้นที่ส่วนตัวภายในโชว์รูม ผ่าน 4 องค์ประกอบสำคัญคือ TRANQUIL, REFINED, PRIDE และ WELLNESS ที่พัฒนาจากการศึกษาข้อมูลความต้องการภายในของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ตั้งแต่ Logo Monogram ที่สะท้อนความพรีเมียมและละเมียดละไมด้วยแรงบันดาลใจจากสายน้ำ โดยตัว C มาจาก Shape of Water Drop ซ้อนกันในมุมที่แตกต่างให้ความอิสระที่ลงตัว และมงกุฎด้านบนที่เรียกว่า Tranquility line จากผิวของสายน้ำที่โดนแรงกระเพื่อมเป็นคลื่นเบา ๆ ทั้งนี้โมโนแกรมบนสินค้าก็ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์งานดีไซน์ที่อยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Residential, Boutique Resort หรือ Exclusive Project “อยากให้ลูกค้าได้รับมากกว่าการมาเลือกซื้อเลือกชม แต่เราจะเป็นผู้ช่วยในทุก ๆ ความต้องการที่ลูกค้าจะมาเติมเต็มพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ พร้อมด้วย Premium Butler ที่เปรียบเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวในการซื้อสินค้าให้ทุกขั้นตอน ทำให้การสร้างมุมโปรดในพื้นที่ส่วนตัวเป็นเหมือนผลงานระดับ Master Piece ของตัวเอง” คุณอนุวัตรกล่าว

พิเศษยิ่งขึ้นอีก เพราะ SUITCUBE ที่นำโดย สน จันทร์ศุภฤกษ์ เป็นผู้ออกแบบชุดให้กับ Premium Butler ที่จะมามอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับคุณอีกด้วย

สู่ตลาดในกลุ่มพรีเมียม

“พรีเมียม คอลเลกชัน ได้ทำการสำรวจข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคเป้าหมาย ทำให้ทราบว่าห้องน้ำเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่จะทำให้ได้อยู่กับตัวเอง สามารถดึงความสงบในใจของตัวเองออกมา เป็นการปลดเปลื้องความรู้สึกอันเหนื่อยล้าที่อาจเกิดขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน เหมือนเวลาที่ได้เดินทางไปพักผ่อนในโรงแรม หรือในสปา ที่จะได้พบกับประสบการณ์ความผ่อนคลาย และความประณีตในการออกแบบภายในพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งพรีเมียม คอลเลกชัน ได้นำเสนอและถ่ายทอดออกมาผ่านสินค้าที่ยกระดับความละเอียดใส่ใจ ทั้งตัวสินค้าตลอดจนบริการ และประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับ” กิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด กล่าว

สินค้าจาก QUIL จะเน้นการดีไซน์รูปลักษณ์ จากโทนสีเอกลักษณ์ 3 เฉดสี ประกอบกับฟังก์ชันที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของสายน้ำที่ไหลผ่านฝักบัวจะเป็นสายน้ำแบบกว้าง เวลาอาบน้ำจะเหมือนสายน้ำช่วยโอบอุ้มร่างกาย นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่มฟังก์ชันอื่น ๆ เข้ามาอีกด้วยในอนาคต เช่น การนำองค์ความรู้เรื่องการกดจุดหรือการนวดตัวมาประยุกต์กับการปรับสายน้ำ เป็นต้น โดยคาดหวังว่า QUIL จะสามารถเข้าสู่ตลาดในกลุ่มพรีเมียม และเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 10% จากกลุ่มสินค้า High & Medium-High Segment รวมทั้งสามารถขยายฐานกลุ่มเป้าหมายของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์พิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง โดยหลังจากนี้จะมีการร่วมมือกับแบรนด์ที่มีผลงานระดับโกลบอลอย่างต่อเนื่อง

4 หัวใจหลักของความละมุนละไม และสงบเย็น

  • TRANQUIL ปลดเปลื้องทุกความเหนื่อยล้า และทุกความวุ่นวาย ที่พบเจอมาตลอดทั้งวัน สู่ช่วงเวลาแห่งความสงบเย็นในพื้นที่ส่วนตัว

  • REFINED ฟื้นฟูความสดชื่นในยามเช้า จรดความผ่อนคลายในยามค่ำ ในเวลาที่ผิวสัมผัสกับสายน้ำ

  • PRIDE รูปลักษณ์ที่ประณีต โทนสีที่อบอุ่นหรูหรา ช่วยบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวความพิถีพิถัน

  • WELLNESS ความผ่อนคลาย ความสบาย นับเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี

สำหรับ QUIL ถูกถ่ายทอดความงดงามสงบเย็นออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม ประกอบด้วย  อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ สุขภัณฑ์ และฝักบัว ผ่าน 3 คู่สีเฉดใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแรงบันดาลใจของธรรมชาติและป่าสน ได้แก่ Nimbus Grey และ Estelle Black เฉดสีเทา-ดำ ของความสงบนิ่งแต่มีประกายที่ได้แรงบันดาลใจจากความสงบเย็นร่มรื่นด้วยเงาสูงของภูเขากับแสงสะท้อนของคลื่นผิวน้ำ , Serene White และ Estelle Black จุดบรรจบระหว่างธรรมชาติของท้องฟ้าและเงาเข้มที่สะท้อนบนพื้นน้ำ กลายเป็นสีขาวบริสุทธิ์ และคู่สีไฮไลท์ของคอลเลกชัน Twilight Gold และ Timeless Taupe โอบรัดความอบอุ่นเสมือนการทิ้งตัวบนผืนน้ำในช่วงเวลายามบ่ายคล้อย ที่แสงแดดเล่นล้อกับผิวน้ำจนเกิดประกายระยิบระยับ มอบความรู้สึกผ่อนคลายไร้จุดจบ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้า QUIL Premium Collection ภายในโชว์รูม @SCG Experience ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย หรือ นัดหมาย Premium Butler ได้ที่ LINE @PremiumButler

Previous articleจัดการ “ภาษีที่ดิน” อย่างไรให้ประหยัดที่สุด?
Next articleรู้ก่อนเลือก ลิฟต์บ้าน 3 ประเภท เพื่อความสะดวกสบายที่แท้จริง