นายนิธิ ภัทรโชค (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ และนางสาวอนุสรา อรัญวัฒนานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการสื่อสารแบรนด์เอสซีจี สำนักงานบริหารแบรนด์ ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ร่วมแถลงข่าว “วัสดุก่อสร้างเอสซีจี” เผยทิศทางการดำเนินธุรกิจ ปี 2560 มุ่งตอบเทรนด์ตลาดและความต้องการผู้บริโภค โดยเน้นการนำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีมูลค่าเพิ่ม (High Value Added : HVA) ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างที่อยู่อาศัย แบบ “Performance Based” เพื่อมอบสินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันแบบเป็นระดับขั้น พร้อมกันนี้ยังอัดแคมเปญการตลาดเพื่อคืนกำไรและกระตุ้นกำลังซื้อจากผู้บริโภคทุกกลุ่มตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยแคมเปญโปรโมชั่น “SCG Family Festival ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ลุ้นเที่ยวฟรี” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลือกใช้สินค้าอย่างครบชุดเป็นระบบในราคาสุดพิเศษ ตลอดจนตอกย้ำความแข็งแกร่งของช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครบครันและครอบคลุม คาดผลการดำเนินธุรกิจในปีนี้เติบโต 1-3% ณ อาคารสำนักงานใหญ่ 1 เอสซีจี บางซื่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Previous articleคอนวูด ลงสนามสู้ศึกตลาดวัสดุทดแทนไม้ในงานสถาปนิก ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแบบ SOLUTION system ตามเทรนด์ก่อสร้างยุคปัจจุบัน
Next articleเล่าเรื่องผ่านภาพ อิสระของงานสถาปัตยกรรมยุค’90 รำลึกวันปลดแอกเกาหลี
ครบรอบ 98 ปี
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น