หัวข้ออบรมหลักสูตรเทคนิคขายอสังหาฯ

  • ภาวะตลาดกับการขายอสังหาริมทรัพย์: ตลาดอสังหาริมทรัพย์ล่าสุด ประเภทและราคาของอสังหาฯ ที่ขายดี ปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อประกอบการวางแผนการขาย
  • การวางแผน และกลยุทธ์การขายอสังหาริมทรัพย์ ให้ประสบความสำเร็จ
  • เทคนิคการขาย-กลยุทธ์สู้อสังหาฯ รายใหญ่
  • กลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์: การอ่านและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ซื้อ การทำ Demand Survey,
  • การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า และ Family Life Cycle
  • การบริหารทีมขาย ขั้นตอนการขาย และการวางแผนการตลาด เทคนิคการขายอสังหาริมทรัพย์ การวางแผนการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์
  • การเก็บข้อมูลลูกค้า การเก็บข้อมูลการขายของพนักงานขาย
  • การนำเสนอการขาย ตอบข้อโต้งแย้ง และปิดการขายให้ประสบความสำเร็จ
  • รูปแบบและกลยุทธ์การขายอสังหาริมทรัพย์ ลำดับขั้นตอนในการขาย คู่มืองานขาย / รูปแบบหรือกลยุทธ์การขาย
    /ตัวชี้วัดขบวนการทำงาน การตรวจสอบการทำงานในสำนักงานขาย / การเก็บข้อมูลจากลูกค้า /การประสานงานและการถ่ายทอดกับทีมงานขาย
  • จุดขายของบริษัทในยุคการแข่งขันสูง จุดแข็งของบริษัทและการสร้างแบรนด์ / การสร้างทัศนคติในการกำจัดอุปสรรคในการซื้อของลูกค้า
  • แนะนำตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ การทำ Grand opening ที่สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากเป็นประวัติการณ์ /การใช้จิตวิทยาเชิงกลุ่มกับระบบการจอง early-booking

RE: 132 หลักสูตรเทคนิคขายอสังหาฯ รุ่นที่ 18 วันพฤหัสบดีที่ 9 – ศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2559 เวลา 08:30 – 17:00 น. ณ ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

ค่าลงทะเบียน
ท่านละ 12,000 บาท (ยังไม่รวม Vat 7%)
กรณีนิติบุคคล สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ 200%

สนใจละทะเบียน คลิกที่นี่

Previous articleดูโฮม เปิดตัวเว็บไซต์ออนไลน์ ยกมหาอาณาจักรบ้าน ครบ ถูก ดี มาไว้ที่หน้าจอ ตลอด 24 ชม.
Next article2016 ARENA Convention and Expo (Asean Real Estate Network Alliance)
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น