COTTO หนึ่งในผู้นำแบรนด์กระเบื้องและสุขภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยจุดมุ่งหมายที่ไม่หยุดนิ่งเพิ่อพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย และมีการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่องานออกแบบที่เข้าใจและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค
สำหรับปี พ.ศ. 2561 – 2562 ทาง COTTO ได้นำเสนอถึงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยคอนเซ็ปต์ “ศิลปะแห่งนวัตกรรม” โดยคุณบัณฑูร ปกปักษ์ขาม (กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีฟิตติ้งส์) ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปไว้ว่า สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้เราโฟกัสไปยังเรื่องการออกแบบตามลักษณะการใช้งานจริงของมนุษย์เป็นหลัก เพื่อให้แต่ละผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีแต่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเท่านั้น แต่เรายังต้องสามารถตอบโจทย์ต่อความพึงพอใจของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง
NEW COLLECTION
SIMPLY MODISH COLLECTION ห้องสุขาขนาดกะทัดรัด ติดตั้งเทคโนโลยี ‘Triplex Flush’ ที่ได้รับการพัฒนาโดย COTTO ชุดสุขานี้มาพร้อมกับสีดำด้านที่สร้างบรรยากาศให้ห้องน้ำของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
TUNIO LACONIC สุขภัณฑ์ชิ้นเดียวพร้อมระบบล้างอัตโนมัติ แบบ ‘V-Silent’ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลดเสียงรบกวนอย่างมีประสิทธิภาพ และใช้น้ำเพียง 4.8 ลิตรต่อครั้ง
SENSATION COLLECTION อ่างเซรามิครูปทรงเรขาคณิต สวยงามและสมบูรณ์แบบด้วยขอบอ่างรูปทรงบาง ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ใช้เทคโนโลยีเซรามิค COTTOCERAM เพื่อให้พื้นผิวที่ปราศจากรอยขีดข่วน
ชุดก๊อกน้ำ COTTO ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีระดับสูง เพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่ายเหมาะสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ
SOFT PADDLE FAUCET ได้การรับประกันโดย GMark Award 2017 จากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้แนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความเป็นสากล ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังติดตั้งหลอด LED ที่สว่างขึ้นในระหว่างการทำงานโดยไม่ต้องใช้แหล่งจ่ายไฟภายนอก
FAUCET TOUCH ชุดก็อกพร้อมเครื่องครัวแบบสัมผัส ง่ายต่อการเปิดปิดใช้งาน
หากต้องการติดตามนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านสุนทรียศาสตร์เพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ COTTO Studio และ SCG Experience
หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
contact: 0-2521-7777
Facebook: COTTOofficial Instagram: COTTObrand Line: @COTTOShop
www.bangkokpost.com