โฮมโปร อัดแคมเปญ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นตลาดช่วงซีซันนัล สำหรับวันแม่ ปลุกกระแสนักช้อป มอบความสุขให้แม่ ด้วยการเปลี่ยนห้องน้ำให้ปลอดภัย เพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพ ราคาพิเศษ ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เผยว่า เทศกาลวันแม่ ถือเป็นวันสำคัญที่คนไทยผูกพัน เพราะเทศกาลวันแม่ หนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะมากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่มีลูกคนไหนปฏิเสธที่จะหาของขวัญมอบให้แม่ จึงเป็นโอกาสของสินค้า ธุรกิจ และ ค้าปลีกที่จะออกมาทำตลาด โกยยอดขายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคยอมควักเงินในกระเป๋าออกมาจับจ่ายใช้สอย เพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่าย
และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปีนี้ โฮมโปร ได้มีการจัดแคมเปญวันแม่ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความรักของลูกที่ห่วงใยแม่ เชิญชวนมาทำห้องน้ำให้ปลอดภัยเพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพจากโฮมโปร ที่นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสังคม มาสร้างสรรค์ให้กับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน และอนาคต เพื่อรองรับครอบครัวในสังคมไทยให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Universal Design การออกแบบเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยนวัตกรรมทั้งด้านการประหยัดพลังงาน ระบบพร้อมเทคโนโลยีต่าง ๆ และสิ่งอำนวยวามสะดวกสำหรับผู้วัย อาทิ ห้องน้ำที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการใช้สอย / ระบบพื้นลดแรงกระแทก ช่วยลดความรุนแรงของการบาดเจ็บ หากเกิดการหกล้มกระแทกพื้น / อุปกรณ์เสริมเพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้น / ราวจับช่วยพยุงในการลุก-นั่ง เพื่อให้ยึดจับได้สะดวกใช้ติดในจุดที่ต้องมีการลุก-นั่ง เช่น บริเวณชักโครก ส่วนอาบน้ำ / โถสุขภัณฑ์ที่มีความสูงเหมาะสม ลุกนั่งสะดวกสบาย / พื้นยางกันลื่นลดการเกิดอุบัติเหตุ / ก๊อกแบบก้านโยกเปิด ปิดง่าย
วันแม่ปีนี้ … มาทำห้องน้ำให้ปลอดภัยเพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพจากโฮมโปร รับความคุ้มที่คุณไม่ควรพลาด! บริการส่งฟรี ผ่อน 0 % 4 เดือน ทุกชิ้นทั้งร้าน และติดตั้งโดยโฮมเซอร์วิสช่างมืออาชีพ มอบความสุขให้แม่ทั่วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556