ผลิตภัณฑ์แห่งการสร้างแรงบันดาลใจและการออกแบบที่ส่งเสริมคุณค่าความเป็นตัวตนของผู้บริโภค ผ่านการส่งมอบความคิดสร้างสรรค์ ความรื่นรมย์ และความสุขผ่านพื้นที่ห้องครัวและห้องน้ำ นี่คืออัตลักษณ์อันโดดเด่นของลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัยที่ประสบผลสำเร็จด้วยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคกว่า 1 พันล้านคนจากทั่วมุมโลก และประสบการณ์แบบใกล้ชิดแบบเดียวกันนี้ก็ได้มาเปิดพื้นที่ให้คุณแล้วในกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัว LIXIL Experience Center หรือ LEC ศูนย์รวมแห่งแรงบันดาลใจ การสาธิต และโซลูชั่นที่มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จากพาวเวอร์แบรนด์ทั้งสามของ LIXIL ได้แก่ โกรเฮ่ (GROHE) อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) และอิแน็กซ์ (INAX) ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ผ่านโลกดิจิตัลที่เรียกว่า Multi-Sensory Experience
การเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ของ LEC หรือ LIXIL Experience Center พื้นที่แห่งการส่งมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์แห่งคุณที่ตอบสนองทุกความแตกต่าง ความหลากหลายทางอัตลักษณ์ และความต้องการที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยการสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคจากพาวเวอร์แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และสไตล์การออกแบบที่ถ่ายทอดประสบการณ์อันสอดรับวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังเล็งเห็นปัญหาและความเปลี่ยนแปลงสำคัญ 3 ด้าน คือ ความเป็นอยู่ ความยั่งยืน และการขยายตัวของสังคมเมือง ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ LIXIL เชื่อว่า “การออกแบบ คือ เสียงสะท้อนของผู้บริโภค” ฉะนั้นผู้บริโภคสามารถวางใจได้เลยว่าห้องครัวและห้องน้ำจะเป็นพื้นที่แห่งความสบายใจของคุณ
ความมุ่งมาดปรารถนาที่ต้องการจะส่งมอบความรื่นรมย์ในการใช้น้ำ คือ คุณค่าที่ GROHE ต้องการให้ผู้บริโภคได้สัมผัส ในขณะที่การมุ่งเน้นสร้างสรรค์บ้านให้เป็นพื้นที่ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรักก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ American Standard อยากจะหยิบยื่นให้ผู้อยู่อาศัย สำหรับผู้บริโภคที่มองหาความพิเศษของ INAX บอกได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับชีวิตประจำวันจากผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันมีรากฐานมาจากพิธีกรรมแห่งสายน้ำในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น และทิ้งท้ายด้วยโซนพิเศษอย่างพื้นที่จัดแสดง GROHE SPA พร้อม GROHE AquaSymphony ที่แสดงการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันน้ำตามความต้องการใช้งาน
อองตวน เบสเซเร เดอ ซอร์ ลีดเดอร์ประจำลิกซิล กลอบอล ดีไซน์ ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “ที่ลิกซิล เรายึดหลักการที่ว่า การออกแบบ คือ เสียงสะท้อนของผู้บริโภค เรามีทีมนักออกแบบมือรางวัลกระจายตัวอยู่ในเมืองใหญ่ ๆ ที่แอคทีฟ มีความทันสมัย และมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกช่วยให้ทีมนักออกแบบของเราสามารถคาดการณ์แนวโน้มและข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ และถ่ายทอดข้อมูลดังกล่าวเป็นประสบการณ์ที่สอดรับกับวัฒนธรรม ช่วยยกระดับชีวิตของผู้คนทั้งในแง่อารมณ์ความรู้สึกและการใช้งานในชีวิตจริง เราก่อตั้ง LEC กรุงเทพฯ ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สาธิตการใช้น้ำในหลายรูปแบบ และแสดงให้เห็นว่าพาวเวอร์แบรนด์ทั้งสามของเรามีโซลูชันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากหลายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี”
ทั้งหมดนี้รอให้คุณแวะมาเยือนแล้วที่ LEC กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมล่วงหน้าอย่างสะดวกง่ายดายผ่านระบบดิจิทัล หรือร่วมเพลิดเพลินกับแนวคิดเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจจากวิดีโออธิบายผลิตภัณฑ์ผ่านระบบ QR code ตลอดจนเพิ่มผลิตภัณฑ์รายการโปรดไว้ใน Wish List เพื่อความสะดวก เท่านั้นยังไม่พอ ลูกค้ายังสามารถออกแบบห้องน้ำผ่านเครื่องมือ LIXIL CustoMy Space ที่ออกแบบและแสดงภาพ 360° หรือภาพเสมือนจริง Virtual Reality นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเยี่ยมชม Digital Showroom LEC กรุงเทพฯ ได้ที่ https://virtualshowroom.lixil.com/th