เปิดตัวแล้วกับโครงการบ้านแบรนด์ใหม่ “อันดา” จากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โครงการบ้าน Flagship ล่าสุดที่เชื่อมโยงความเป็น “โครงการบ้านจากอนันดา” ที่เน้นความ Unique มีสไตล์ ใน Segment ราคาที่เข้าถึงได้ มีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ตลาดของคนรุ่นใหม่ที่เป็นคนเมือง

โครงการบ้านที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าและราคาเข้าถึงได้ เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่อยู่ในช่วงสร้างครอบครัว ได้เปิดตัวแล้วภายใต้แบรนด์ “อันดา” โดยโครงการแรก คือ โครงการอันดา ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ (ANDA RATCHAPHRUEK-CHAENGWATTHANA) มูลค่าโครงการ 1,051 ล้านบาท จำนวน 290 หลัง มีทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพติดถนนใหญ่ เพียง 5 นาที จากทางด่วนศรีสมาน ด้วยจุดเด่นของโครงการที่มาพร้อมกับส่วนกลางครบครัน สวนพร้อมบ้านต้นไม้ สระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ และฟิตเนส ซึ่งราคาทาวน์โฮมเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท และบ้านแฝดเริ่มต้นเพียง 4.59 – 6 ล้านบาท

บ้านที่เหมาะกับคุณ คุณภาพและราคาที่น่าจับต้อง อันดาพร้อมแล้วที่จะให้คุณมาสัมผัสบ้านในฝันของคุณ โดยเตรียมเปิดให้ชมโครงการและบ้านตัวอย่างและพร้อมให้เปิดจองครั้งแรก! ในงาน SOFT-OPENING วันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้

Previous articleวิธีค้นหาช่างที่ถูกใจ เพื่ออยู่บ้านอย่างสบายใจ ไร้กังวล
Next articleปฏิวัติวงการวัสดุก่อสร้างด้วยนวัตกรรมไฟเบอร์ซีเมนต์จาก TPI POLENE ในงานสถาปนิก’66