XCMG ส่งมอบเครื่องจักรก่อสร้าง

XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับโลก ได้ส่งมอบเครื่องจักรก่อสร้างกว่า 400 ยูนิต จากประเทศจีนไปยังประเทศต่าง ๆ ในโครงการ Belt and Road Initiative (BRI) ซึ่งรวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และรัสเซีย

สินค้าส่งออกล็อตนี้ประกอบด้วยเครื่องจักรก่อสร้างหลากหลายประเภท ได้แก่ รถขุด รถตัก รถเกลี่ยดิน และรถเครน โดยขนส่งไปตามเส้นทางสายไหมทางทะเลเพื่อสนับสนุนภารกิจต่อสู้โควิด-19 และช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศต่าง ๆ

นับตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา XCMG ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในกลุ่มประเทศที่เข้าร่วมโครงการ BRI โดยบริษัทได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสและให้การสนับสนุนทางเทคนิคแก่ลูกค้าทั่วโลก

“ในช่วงหลายปีมานี้ XCMG เดินหน้าสนับสนุนพันธมิตรในต่างประเทศในการเร่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน โดยเราได้ทำการปรับโซลูชันต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพการทำงานที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ พร้อมกับยกระดับบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดตั้งทีมให้บริการระดับมืออาชีพเพื่อรับประกันว่าเครื่องจักรของเราจะทำงานอย่างราบรื่นและเชื่อถือได้” หลิว เจียนเซิน รองประธานของ XCMG และผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Import and Export Ltd. กล่าว

อ่านข่าว 10 นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต ที่นี่

ขณะเดียวกัน XCMG ได้ส่งมอบรถเครนบรรทุก 48 คันไปยังรัสเซียในเดือนกุมภาพันธ์ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีความโดดเด่นในตลาดโลกเพราะมีคุณภาพสูงและมีบริการที่เชื่อถือได้ และในปี 2563 XCMG มียอดขายรถเครนบรรทุกเพิ่มขึ้นถึง 68%

รถเครนบรรทุกสามรุ่น ได้แก่ SQS157ARU, SQ175ARU และ SQS200ARU มีชื่อเสียงจากความสามารถในการต้านทานความหนาวเย็น แขนที่ยาวเป็นพิเศษ และความสามารถในการยกอันเหนือชั้น นอกจากนี้ แท่นขุดเทเลสโคปิกอัตโนมัติและกระเช้าแขวนที่เพิ่มเข้ามายังช่วยให้ใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

เพื่อรองรับงานก่อสร้างที่มีความซับซ้อน รถเครนดังกล่าวต่างใช้ลวดสลิงเหล็กและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทนต่ออุณหภูมิต่ำ นอกจากนี้ XCMG ยังแก้ปัญหาทางเทคนิคที่เกิดจากการขยายตัวและหดตัวอย่างต่อเนื่องของกระบอกสูบ เพื่อให้สามารถขยายตัวและหดตัวในแนวนอนได้อย่างมีพลังและมีความเสถียร ขณะเดียวกัน XCMG ยังพัฒนาเทคโนโลยีควบคุมการชักรอกแบบโหลดแบริ่งเทเลสโคปิก ซึ่งสามารถป้องกันความเสียหายที่เกิดจากการยกน้ำหนักมากเกินและระยะห่างที่มากเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

XCMG ยึดมั่นในการพัฒนาอย่างมีคุณภาพสูง โดยหัวใจหลักของกลยุทธ์สากลสามขั้นตอนก็คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ “ทันสมัยและทนทาน” รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องให้แก่ลูกค้าของเรา” คุณหลิวกล่าวทิ้งท้าย

Previous articleเปิดลานภายใน “ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูจากการออกแบบของ Onion
Next articleเสพศิลป์หลังบ้าน รวม “ไอเดีย” จัดสวนหลังบ้านยุค WFH จากนักจัดสวนมืออาชีพ
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ