หัวข้ออบรม
- จุดยืนและภาพลักษณ์โครงการ : การสร้างแบรนด์กับการพัฒนาแบบยั่งยืน
- การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: เทคนิคการสร้างแบรนด์ กรณีศึกษา
- การบริหารฐานข้อมูลลูกค้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ / การเก็บข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์ผู้เยี่ยมชมโครงการ
- การสำรวจเพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจในสินค้า ความต้องการจริงของผู้เยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายของโครงการ เพื่อการนำข้อมูลไปประกอบการวางแผนการขาย การตลาด
- กรณีศึกษา: การบริหารจัดการลูกค้า ณ วันเยี่ยมชมโครงการ
- ภาวะตลาดกับการขายอสังหาริมทรัพย์:
- ตลาดอสังหาริมทรัพย์ล่าสุด ประเภทและราคาของอสังหาฯ ที่ขายดี ปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อประกอบการวางแผนการขาย
- ประสบการณ์และเทคนิคการเลือกใช้สื่อโฆษณา : ปัญหา อุปสรรค์ แนวทางป้องกันและวิธีแก้ไข
- การวางแผนการตลาด: กลยุทธ์การตลาดที่สำคัญ ในภาวะการแข่งขันสูง
- นวัตกรรมการตลาด การประเมินตลาด คู่แข่ง / วิเคราะห์ keyword ของลูกค้า การกำหนด Brand Message / brand Concept / การสร้างเรื่องราวให้ดึงดูด
- การปรับเปลี่ยน Website เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชม และอัตราการตอบสนองของผู้เข้าชม / การวางแผนการติดตามการปรับปรุง Website
RE: 134 การวางแผนการตลาดอสังหาฯ รุ่นที่ 3 วันจันทร์ที่ 20 – อังคารที่ 21 มิถุนายน 2559 เวลา 08:30 – 17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย
ค่าลงทะเบียน
ท่านละ 12,000 บาท (ยังไม่รวม Vat7%)
ศิษย์เก่าลด 10% (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่จ่ายเงินก่อนงาน 2 สัปดาห์)
กรณีนิติบุคคล สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถพักลดหย่อนภาษีได้ 200%
สนใจลงทะเบียน คลิกที่นี่