กระแสดีติดตลาดย่านเทพารักษ์ตั้งแต่ช่วงเปิดเซลล์แกลอรี่วันแรกเลยทีเดียว สำหรับคอนโดแบรนด์น้องใหม่ “เสนา คิทท์” ของเสนา ต้องยอมรับว่าโปรเจกต์นี้มีลูกค้าสนใจเยอะมาก นอกจากราคาต่อยูนิตไม่แรงเริ่มเพียง 7 แสนปลายๆ กำลังซื้อลูกค้ายังดีต่อเนื่อง หลังจากงานรอบ VIP จนกระทั่ง Pre Sales อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทุบสถิติ Sold Out 100% กวาดยอดขาย 300 กว่าล้านบาท ประกาศความสำเร็จปลื้มปริ่ม สวนกระแสตลาด งานนี้ นายประกิต อัครเสรีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ออกมาขอบคุณฟีคแบคที่มีลูกค้าสนใจล้นหลาม ยอมรับว่าทำให้หายเหนื่อย และทีมงานมีกำลังใจในการสร้างสรรค์โครงการดีๆ ออกมาเพิ่มเติมอีกหลังจากนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเสนาเราคิดละเอียดบนแนวคิด Made From Her ทำให้เห็นช่องว่างทางการตลาด กลายเป็นการสร้างจุดต่างเพื่อเป็นจุดขายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน หรือ First Jobber ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็น Asset ชิ้นแรกของชีวิตทำให้เราคิดและดีไซน์โปรเจกต์ที่เหมาะคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด “เสนา คิทท์” หนึ่งเดียวย่านเทพารักษ์ – บางบ่อ เริ่มก่อสร้างต้นปี 64 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 64

 

Previous articleบทสรุปของ “THE NIGH CONDO ปิ่นเกล้า-จรัญ” คอนโดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.32 ลบ.* ที่ผู้หญิงช่างเลือกหมายปอง
Next articleเพราะชีวิตขาดน้ำไม่ได้ DOS Life พร้อมโชว์ “Water Pac”
นวัตกรรมการกักเก็บและบำบัดน้ำในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built
Ton Suwat
คอลัมนิสต์หนุ่ม ผู้หลงไหลในสถาปัตยกรรมไทยอีสาน และความง่ายงามตามวิถีชนบท